Công ty Luật Tia Sáng với phương châm "Sáng pháp lý, vững niềm tin"

Công ty Luật TIA SÁNG là tổ chức hành nghề Luật sư hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 41.02.2295/TP/ĐKHĐ, trụ sở tại Tầng 2, Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Luật TIA SÁNG là tổ chức hành nghề Luật sư hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 41.02.2295/TP/ĐKHĐ, trụ sở tại Tầng 2, Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những bước đi cực kỳ “tâm huyết”, dù bao khó khăn thử thách nhưng đội ngũ Luật Tia Sáng vẫn luôn tự tin, vững bước. Trong suốt nhiều năm qua, với phương châm hoạt động “Sáng pháp lý, vững niềm tin”, Luật sư và Chuyên viên Công ty Luật Tia Sáng đã không ngừng nỗ lực cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho các khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Lửa nhiệt huyết ấy vẫn luôn là động lực lớn nhất để Công ty phát triển đến ngày hôm nay.

cong-ty-luat-tia-sang-voi-phuong-cham-sang-phap-ly-vung-niem-tin-1655432082.jpg
 

 

Công ty Luật TIA SÁNG tự tin với đội ngũ Luật sư và Chuyên gia pháp lý có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động giải quyết tranh chấp và hiểu biết sâu sắc các hoạt động kinh doanh, đi cùng với đó là chữ “Tâm” và chữ “Tín”.  Luật Tia Sáng cung cấp cho Quý khách hàng các dịch vụ pháp lý đa dạng trong các lĩnh vực: Kinh doanh thương mại, Đầu tư, Lao động, Sở hữu trí tuệ, ....

Đặc biệt, Công ty Luật Tia Sáng nhận tư vấn pháp lý thường xuyên cho hoạt động của các doanh nghiệp với nhiều dịch vụ như: Tư vấn xin cấp, điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Tư vấn thành lập và xin cấp phép hoạt động Chi nhánh và Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài tại Việt Nam; Xác định, lựa chọn đối tác, địa điểm đầu tư,... Tư vấn chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, giải thể, phá sản doanh nghiệp; Tư vấn thực hiện báo cáo đánh giá tác động môi trường; Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ, các tài liệu có liên quan, đăng ký và làm thủ tục tại các cơ quan có thẩm quyền xin phê chuẩn các loại giấy phép như: giấy phép đầu tư, giấy phép xây dựng, giấy phép nhập khẩu đặc biệt,...

Bên cạnh đó, Luật sư Công ty Luật Tia Sáng còn tham gia tố tụng bào chữa cho người bị tạm giữ, bị bắt trong trường hợp khẩn cấp, bào chữa cho bị can, bị cáo trong vụ án hình sự; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố; tham gia tố tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong các vụ việc/tranh chấp ở nhiều lĩnh vực như: Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Hôn nhân gia đình, Đất đai, Thừa kế,....

Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhất nhằm giải quyết tranh chấp một cách linh hoạt, nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

cong-ty-luat-tia-sang-1655432318.jpg
Chú thích ảnh

 

Công ty Luật TIA SÁNG đã và đang hỗ trợ hàng trăm lượt khách hàng, đối tác, các doanh nghiệp giải quyết thành công các khó khăn, vướng mắc trong quá trình sinh sống, làm việc, đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam và đầu tư tại nước ngoài. Nhờ đó, Quý khách hàng có thể giảm thiểu tối đa những gánh nặng về thủ tục pháp lý để tập trung vào hoạt động kinh doanh chủ yếu của Quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho Quý khách hàng trong và ngoài nước về các dịch vụ pháp lý chất lượng cao, đúng quy định pháp luật và đảm bảo tốt nhất về quyền và lợi ích của Quý khách hàng.

Công ty Luật TIA SÁNG với phương châm “Sáng pháp lý, vững niềm tin” sẽ luôn đồng hành trên mọi nẻo đường pháp lý cùng Quý khách hàng.

Hotline: Giám đốc - Luật sư Lê Thanh Trang – 0989 072 079

               Phó Giám đốc - Luật sư Nguyễn Thị Bích Ngọc – 0906 219 287

Website: https://tiasanglaw.com/http://luattiasang.vn/

Link nội dung: https://asmes.org.vn/cong-ty-luat-tia-sang-voi-phuong-cham-sang-phap-ly-vung-niem-tin-a4651.html