Lễ chuyển giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và Đảng viên Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam ngày 26/09/2024

27/09/2024 09:03

Thực hiện Quyết định số 2539-QĐ/QU ngày 16 tháng 9 năm 2024 của Ban Thường vụ Quận Ủy Quận 1 về việc chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên và Quyết định số 1018-QĐ/ĐUK ngày 24/09/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên. Ngày 26 tháng 9 năm 2024, tại Trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đảng ủy Khối và Quận ủy Quận 1 tổ chức Lễ chuyển giao – tiếp nhận Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam về trực thuộc Đảng ủy Khối.

Buổi lễ có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Ủy Quận 1, Đảng ủy Phường Cô Giang, và toàn thể đảng viên Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn Phước, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận Ủy Quận 1 đã công bố Quyết định chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên của Ban Thường vụ Quận ủy. Sau đó, đồng chí Hà Thị Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối đã công bố Quyết định tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

Trong phần phát biểu ý kiến, đồng chí Lê Thu Huyền, Bí thư Đảng ủy Phường Cô Giang đã bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển của Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Ủy Khối.

Tiếp theo buỗi lễ, đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối đã phát biểu chào đón Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam, khẳng định sự hỗ trợ, đồng hành để Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và phát triển bền vững trong tương lai, chuẩn bị tốt các điều kiện để chuẩn bị Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025-2030.

Đồng chí Dương Văn Phước, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận Ủy Quận 1 đã thực hiện ký biên bản bàn giao danh sách đảng viên và hồ sơ đảng viên dưới sự chứng kiến của các lãnh đạo và đại biểu tham sự buổi lễ. Đại diện bên nhận bàn giao là đồng chí Bùi Thị Thúy Hồng, Chi ủy viên Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam.

Buổi lễ chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên Chi bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Chi bộ mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, hợp tác chặt chẽ giữa các tổ chức Đảng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước. Các đảng viên trong Chi bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam đều đã bày tỏ sự phấn khởi và đồng lòng ủng hộ sự chuyển giao này. Đồng chí Phạm Hải Tùng Bí thư Chi bộ đã gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ Quận 1, Đảng ủy Phường Cô Giang đã hướng dẫn, đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để Chi bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam phát triển trong suốt thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh quyết tâm cùng toàn thể Đảng viên thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của địa phương và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam trong thời gian tới tại Đảng ủy Khối.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

8-1727401733.jpg
 
4-1727401734.jpg
 
7-1727401734.jpg
 
3-1727401734.jpg
 
5-1727401734.jpg
 
6-1727401734.jpg
 
1-1727401733.jpg
 

Chi bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam hiện có 9 Đảng viên. Toàn thể các Đảng viên đều kiên định vững vàng về tư tưởng chính trị, tuyệt đối trung thành và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, không có biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống và các biểu hiện tiêu cực khác. Chi bộ luôn nỗ lực cố gắng hết mình, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng cũng như trí tuệ và năng lực lãnh đạo để xây dựng Chi bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam trở thành một tập thể đoàn kết; phối hợp với Đảng ủy cấp trên, hướng tới thực hiện xuất sắc công tác xây dựng tổ chức Đảng gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới.

Bạn đang đọc bài viết "Lễ chuyển giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và Đảng viên Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam ngày 26/09/2024" tại chuyên mục HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline (028) 3838 5568 hoặc gửi email về địa chỉ info@asmes.org.vn.
ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN